Faster là một thương hiệu bếp của Việt Nam chính gốc. Sản phẩm bếp từ Faster đang được đa số người tiêu dùng Việt chọn lọc bởi chất lượng cũng như chính sách bảo hành và quyền lợi của họ được đảm bảo hơn và đúng theo chỉ tiêu “Người Việt tiêu dùng hàng Việt”.

Bếp từ thương hiệu Faster đang là 1 trong những hãng cạnh tranh lớn với các nhãn hiệu bếp của Châu Âu. Do đó, có lẽ hầu hết người còn đang băn khoăn liệu chất lượng hàng Việt Nam sản xuất liệu với rẻ như của nước ngoài không? Hãy để Beponline24h chúng tôi sẽ giải thích cho quý quý khách điều này!

Bếp trong khoảng Faster giá siêu hấp dẫn tại Beponline24h

nhãn hàng Faster ra đời cách đây 15 năm trước đây với những sản phẩm vượt bậc như bếp gas âm, chậu rửa, máy hút mùi, lò vi sóng… loại bếp trong khoảng của thương hiệu Faster xuất hiện trên thị phần Việt trong khoảng năm 2010 cộng mang đó là các sản phẩm khác như bếp điện từ giá rẻ, bếp hồng ngoại… Trải qua một quãng thời kì khá dài thì thương của Việt Nam này đã dần ghi điểm trong lòng người dùng Việt bởi chất lượng sản phẩm ổn định, các nhà sản xuất cho khách hàng mau chóng và lợi quyền của người dùng luôn được đề lên bậc nhất.

các đặc điểm nổi bật của bếp từ Faster có thể nói đến như:

  1. Về ngoài mặt, thiết kế: Bếp từ Faster mặc dầu là bếp Việt Nam nhưng với đậm hơi hám phong cách của Italia. bề ngoài phối hợp, lôi kéo sự để ý của khách hàng Việt. Mặt kính chịu nhiệt và chịu lực rẻ, chống xước, quý khách mang thể thuận lợi lau chùi vệ sinh bếp.
  2. Về chất lượng sản phẩm: hồ hết linh kiện của bếp từ Faster đều được nhập khâu tại Châu Âu và lắp ráp trên dây chuyền sản xất chuẩn châu Âu. trong khoảng ấy các linh kiện này được nhập về Việt Nam và qua phần kiểm tra rất cẩn trọng, bởi thế Faster luôn đảm bảo về sản phẩm đến tay người mua Việt đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng.
  3. Về mức giá: những sản phẩm bếp trong khoảng và bếp điện từ Faster phần nhiều đều thích hợp sở hữu mức thu nhập kinh tế của những gia đình Việt. cho nên, quý người mua có thể dễ dàng đầu tư cho căn bếp của mình trở nên đương đại và sang trọng hơn có 1 chi phí hơi hợp lý.
  4. Về chế độ bảo hành: các sản phẩm bếp trong khoảng, bếp điện từ Faster đều được bảo thành 2 năm trên toàn quốc mang chỉ tiêu nhanh nhất và uy tín nhất tại Việt Nam ngày nay.


Đại lý Beponline24h tự hào là một trong những đại lý giao cho cung ứng và bán những sản phẩm bếp trong khoảng, bếp điện trong khoảng, máy hút mùi của nhãn hàng Faster. Ngoài thời kì bảo hành của hãng, khách hàng lúc tìm hàng tại Beponline24h còn được thêm một năm bảo hành tại shop.

Với mục tiêu “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” chúng tôi luôn đem lại các ích lợi thấp nhất cho quý người dùng lúc sắm tìm. Luôn đảm bảo mang khách hàng về chi phí rẻ nhất thị phần, luôn đảm bảo hàng hóa rõ nguyên do, tem mã số đông. khách hàng còn thừa hưởng phổ thông phần quà và ưu đãi quyến rũ lúc tới mang chúng tôi.

Địa chỉ Showroom: 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0968.723.823
Website: http://beponline24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top