Như khách hàng đã biết thương hiệu bếp từ malloca có mặt khá sớm trên thị trường nước ta về các dòng tuyệt tác nơi nấu ăn gas trên thị trường. hiện nay malloca cũng đã cung ứng tới cho thị trường nhiều dòng tác phẩm khác nữa mà tiêu biểu đó chính là dòng khu vực nấu nướng từ. Thị trường phòng bếp từ tại việt nam ngày nay tương đối cạnh tranh, có đông đảo hãng và mặt hàng khác nhau, bạn đang phân vân xem khu làm bếp từ malloca có uy tín và chất lượng hay không. cùng tìm hiểu qua bài viết này, bếp online 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác phẩm này nhé.

>> Xem thêm : giá bếp từ giá rẻ.

các thông tin chính về dòng căn bếp từ Malloca


Dòng nơi nấu nướng từ malloca xuất xừ từ châu âu, cụ thể hơn là từ nước Tây Ban Nha. Dòng nơi nấu nướng từ Malloca với sắp đặt cực kỳ là tinh tế và cực kỳ đẹp mắt.

cấu tạo chính của dòng căn bếp từ malloca




>> Xem thêm : bếp điện từ nhập khẩu giá rẻ.

Dòng phòng bếp từ Malloca này thì có nhiều các loại model khác nhau có từ 2 tới 3 thậm chí là 4 phòng bếp, giúp cho quý khách thoả thích lựa tậu 1 cách dễ dàng hơn rất nhiều. Dòng căn bếp từ của hãng này có khá nhiều điểm nổi bật có thể đề cập tới như :

+ Nấu ăn trong khoảng thời gian hơi nhanh.
+ phối hợp từ 2 dòng khu bếp hồng ngoại và nơi nấu ăn từ. Phần khu vực nấu nướng hồng ngoại malloca này đun nấu thuận tiện như những món xào, chiên, luộc, ... hệ thống đồng bộ nhiệt tiện dụng giúp đun nấu nhanh hơn.
+ Phần khu vực nấu nướng từ Malloca thì tiện nghi cho việc đun nước, những món luộc, ...
+ Tiêu thụ điện năng mức tối đa, giúp bạn giảm được điện. Tính về mặt dùng, phòng bếp gas đạt 40% nhiệt lượng tận dụng, nơi nấu ăn hồng ngoại 50%, khu làm bếp từ là 90%. Với 90% như thế thì đảm bảo rằng lúc đun nấu các món của bạn chế biến sẽ nhanh hơn hầu hết. Lượng nhiệt tỏa ra bên ngoài thấp hơn so với những nhà bếp khác giúp thời gian ít hơn. Với sự tiện dụng như thế, ai cũng đều phù hợp phòng bếp từ rồi phải không.
+ đặc biệt phòng bếp từ Malloca này hơi thân mật với môi trường, khác với các dòng bếp gas, củi hay than, ... sẽ sinh ra khí CO2 trong quá trình đun nấu làm chúng ta rất khó chịu. tận dụng nơi nấu nướng từ thì hoàn toàn bật quạt tha hồ không lo nóng lúc đun nữa.
+ Dễ dàng làm sạch khu vực nấu nướng từ đơn giản và nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top