Mặt hàng gas ngày nay đang được dùng hơi thông thoáng ở trên thị trường, tuy nhiên giá cả của loại khí đốt này càng trở nên đắt đỏ hơn siêu nhiều, khuynh hướng khách hàng đang chuyển qua nhà bếp từ ngày 1 nhiều hơn, tuy nhiên có siêu nhiều những dòng khu bếp từ hơic nhau như bếp từ đôi, bếp từ 1 bếp điện - 1 nhà bếp từ, khu bếp hồng ngoại, ... Nhiều quý khách hàng đang vô cùng chú trọng tới dòng tuyệt tác nhà bếp từ đôi và dòng nơi nấu ăn 1 từ - 1 điện, tuy nhiên vẫn không biết sắm sản phẩm nào là tối ưu và phù hợp, hãy cùng điểm qua bài viết này với chúng tôi để biết được sự yếu tố đó nhé.


Sản phẩm bếp từ đôi

-> Xem thêm : bếp từ Spelier giá cả như thế nào, ưu điểm ra sao.

Đây là dòng nơi nấu nướng được tương đối nhiều bà nội trợ dùng hiện tại, với sự tiện dụng vô cùng tuyệt vời thì nhà bếp từ đôi đem đến cho người mua sự an tâm và tiện dụng hơn vô cùng nhiều so với tận dụng các dòng nhà bếp gas.

Ưu điểm của căn bếp từ đôi đó là :

+ Tốc độ đun nấu cực kì nhanh, giảm được lượng nhiệt dung do khu vực nấu nướng gây ra, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng với sự chính xác cực kì cao từ các vi mạch điện tử.

+ Không tốn điện, khu bếp có khả năng nhận dạng được vùng đáy nồi, giúp cho nơi nấu ăn khi đun sẽ tập trung được lượng nhiệt hơn, đun nấu nhanh chóng và cực kì dễ dàng hơn.

+ Sử dụng những đồ dùng linh kiện cực kì trưng dụng đơn giản, lau chùi dễ dàng với mặt kính của căn bếp.

Nhược điểm của dòng nơi nấu ăn từ đôi đó là :

+ Phải dùng đúng nồi, xoong chuyên dụng của nơi nấu nướng : nồi phải được làm nguyên liệu dẫn từ, đáy nồi thì phải bằng, không dùng xoong bằng nhôm, ... không tốt cho khu bếp.


Với Bếp 1 điện 1 từ

-> Xem thêm : giá bếp từ trên thị trường.

Dòng nơi nấu nướng này bạn sẽ dùng được nhiều xoong chảo hơic nhau, tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu và điểm yếu, cùng điểm qua dưới đây nào.

- Ưu điểm :

+ Phù hợp với những xoong nồi hơic nhau, không kén khu bếp.

+ Nướng trực diện trên bếp.

+ Nấu nhanh hơn khu làm bếp gas.

- Nhược điểm :

+ Nấu lâu, tỏa nhiệt không an toàn dành cho trẻ em.

+ Công suất lớn tốn điện, ...

Với những ưu và nhược điểm như trên thì chúng tôi xin khuyên bạn lựa sắm sản phẩm phòng bếp từ đôi nhé, tầm giá có cao hơn 1 chút nhưng bù lại sẽ có nhiều điểm tuyệt vời và chất lượng cho khu khu bếp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top