Thương hiệu nhà bếp từ Napoliz đang vươn lên là quá quen thuộc đối với người dân của chúng ta rồi phải không nào. Nhiều người dân đang tận dụng nơi nấu nướng từ Napoliz - 1 dòng nơi nấu nướng với thương hiệu cực kì tăng trưởng cho tới thời điểm hiện nay. Nổi bật ở trong số đó chính là dòng nơi nấu nướng từ Napoliz ITC 4000 với nhiều điểm mạnh và đặc điểm hữu hiệu. Cùng tìm hiểu qua bài viết này với chúng tôi nhé.


Thông tin về khu làm bếp từ Napoliz ITC 4000 bây giờ


Để bạn có thể hiểu được rõ ràng hơn qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về thông số công nghệ trước của dòng sản phẩm này nhé.

Bếp từ Napoliz ITC4000
Công suất của phòng bếp đạt mức tối đa là 4000W = 2000W trái + 2000W phải
Kích thước của nơi nấu ăn là: 730x 410 x 65 mm
Kích thước phần khoét đá của khu bếp: 685 x 365 mm


Chi tiết về tác phẩm nơi nấu nướng từ Napoliz ITC 4000


- Sử dụng khu vực nấu nướng tư Napoliz ITC 4000 cho chúng ta được cảm giác cực kì là dễ chịu, lúc tận dụng khu vực nấu nướng từ thì không có các phản ứng cháy, không tạo ra các khí độc hại như CO2, không gây ra tình trạng thất thoát nhiệt gì cả, người sử dụng luôn có vô cùng tha hồ lúc đun nấu hơn nhiều.

- Bật quạt, điều hòa vô tư không lo khá nóng do khu vực nấu nướng đem lại.

- Bếp từ Napoliz ITC này vừa có đặt âm và đặt dương, thích hợp với siêu nhiều khoảng không khác nhau. Mặt căn bếp được cấu trúc từ mặt kính Schott Ceran - 1 loại mặt kính tiên tiến nhất ngày nay chống nhiệt, chịu lực và thu dọn cực kì dễ dàng.

- Bếp tư có công suất khá ổn, mức xuất sắc mỗi khu khu bếp có công suất là 2000 W, việc đun nấu sẽ siêu tiện nghi và tối giản hơn vô cùng nhiều. Bếp được điều khiển bằng bàn phím khá nhạy.

- Bếp có tới 9 mức công suất khác nhau min là 60 độ, max là 240 độ. Bếp đáp ứng được cực kỳ nhiều những nồi xoong chảo khác nhau.

- Cấu tạo của nơi nấu nướng siêu đơn giản, độ bền của khu vực nấu nướng thì khỏi bàn siêu thông minh.

Ngoài ra dòng tác phẩm này còn có cực kỳ nhiều ưu và nhược điểm khác, bạn có thể từ từ khám phá nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top