Trên thị trường ngày nay có hầu hết các vụ cháy nổ khí gas hơi là trầm trọng, gây ảnh hưởng vô cùng lớn từ vật chất đặc biệt hơn là tính mạng con người. Nhiều người cực kì lo ngại về vấn đề này, các bà nội trợ đã nghĩ tới phương án dùng phòng bếp từ âm để thay đổi cho các thứ nơi nấu nướng gas đã cũ. Vậy bạn đã biết phòng bếp từ âm là gì chưa, cùng tìm hiểu qua bài viết này để biết thêm nhé.

nhà bếp từ âm và trào lưu tận dụng



Trên thị trường thời điểm hiện tại có khá là nhiều các dòng nhà bếp như khu vực nấu nướng gas, căn bếp hồng ngoại, ... Và căn bếp gas là 1 trong những loại căn bếp được đông đảo người dân đất nước ta sử dụng nhất, có hầu hết vụ cháy nổ đã diễn ra trong thời gian qua làm người tận dụng trở thành cẩn trọng hơn khi sử dụng đồ vật căn bếp gas. Nhiều người đã nghĩ tới 1 loại bếp mới để phòng ngừa được điều đó. Và 1 trong các dòng tác phẩm khá tiêu biểu được nhiều người sử dụng đó là dòng khu vực nấu nướng từ âm. số đông người dân đang dùng dòng khu bếp từ âm thời điểm bây giờ.

>> Xem thêm : bếp từ sevilla chất lượng giá rẻ nhất.

Vậy bếp từ âm là gì ?
- Đây là loại bep tu nhap khau vận động theo nguyên lý đó là dùng dòng Faultcaul, nó sẽ tác động vào nồi làm nồi nóng lên. bố cục của nơi nấu nướng từ thì có 1 số đặc điểm như sau :

+ Mỗi nơi nấu ăn thì đều có 1 cuộn dây từ trường, nó có nhiệm vụ biến thiên, khi tần số thay đổi làm nhiệt độ cũng thay đổi theo.

+ Cuộn dây dẫn có thể đặt dưới chất liệu có thể cách điện và cách nhiệt.

- chức năng chính của tác phẩm :

+ Độ an toàn cực cao, tình trạng xảy ra cháy nổ cực kì ít.
+ yêu thích với loại nồi hợp với từ tính như gang, innox, ...
+ Nhiều tính năng khác như : hẹn giờ, ghi nhớ công thức, bảng điều khiển thông minh, vùng nấu, ...

Một số nhãn hàng nơi nấu nướng từ âm nức tiếng
1 số hãng nơi nấu ăn từ khá nức danh trên thị trường thời điểm ngày nay có thể đề cập tới như : bếp từ âm Lorca, bếp từ âm Munchen, căn bếp từ âm Bosch, ...

Đặt sắm tại căn bếp online 24h- chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp giá rẻ uy tín nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top