Bạn đang muốn tìm tậu cho mình 1 dòng tác phẩm nơi nấu nướng từ Teka tốt và chất lượng, tuy nhiên không biết mã sản phẩm bếp từ nào đang được dùng hơi to và thoáng đãng bây giờ, bài viết này Bếp Online 24h xin tư vấn cho bạn 1 dòng căn bếp từ cao cấp và hiện đại hiện tại đó là khu vực nấu nướng điện từ Taka IR 02B, dòng căn bếp sử dụng với nhiều hiệu năng và điểm cộng hấp dẫn cứng cáp sẽ khiến bạn thực sự thỏa mái nhé.

Thông tin chi tiết về khu vực nấu nướng điện từ Taka IR 02B



- Đây là dòng bếp từ dương đôi, thiết kế theo chuẩn phong cách của châu Âu trên thị trường hiện nay đó là 1 nơi nấu ăn từ và 1 bếp hồng ngoại.
bếp điện từ Taka IR 02B

- Bếp dùng với công nghệ Induction Zoneless, giúp nhận dạng được đáy nồi và với tốc độ đun nấu cực kì nhanh chóng, giúp tiết kiệm được lượng điện năng cho gia đình của bạn.

- Bếp cũng sử dụng linh kiện nhiệt điện là mâm EGO ưng ý với nhiều loại xoong nồi chảo hơic nhau. Về bề mặt của nơi nấu nướng thì làm bằng kính chịu lực cực kì tốt là kính Temper, giúp chịu lực và chịu nhiệt cực kì tốt lên tới 600 độ C, lực va đập của nơi nấu nướng lên tới 30 kg khá vững chắc đúng không nào.

- Bếp được đồ vật thêm bảng điều lúcển với dạng cảm ứng ẩn với 9 mức điều chỉnh công suất hoàn toàn hơic nhau, an toàn và cực kì cách tân với nhiều tác dụng khác như khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt độ, nhiệt dư, chức năng ngắt an toàn được cho khu vực nấu nướng, cảnh báo chống tràn, tự ngắt lúc không có nồi, ...
bếp điện từ Taka IR 02B

Thông số kỹ thuật của căn bếp điện từ Taka IR 02B



- Công suất của nơi nấu ăn từ : 300 - 1800 W.
- Công suất của khu bếp điện : 300 - 2200 W.
- Tổng công suất của khu vực nấu nướng : 4000 W.
- Kích thước của mặt kính : 73 x 42 (Đơn vị : cm)
- Kích thước của khoét đá : 69 x 40 (Đơn vị : cm)

Hiện nay trên thị trường có vô cùng nhiều địa chỉ bán nơi nấu nướng điện từ Taka IR 02B uy tín và chất lượng, hãy cùng đến với Bếp Online 24h để cùng trải nghiệm và xem các mặt hàng giá cả tốt và chất lượng nhất trên thị trường thực tại nhé.

Theo bếp từ munchen giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top