Giovani là nhãn hàng đã không còn xa lạ đối có người dân tại thị trường châu Âu bởi đây là hãng sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu tại Italy. Mang những tính năng nổi bật và độ bền cực cao của các sản phẩm bếp từ Giovani cũng đã thuyết phục hoàn toàn được người sử dụng Việt Nam. 
 
nhãn hiệu Giovani tới từ Italy
Nhãn hiệu Giovani tới từ Italy

Sản phẩm bếp từ Giovani G22T chính hãng với giá bán hợp lý với mức thu nhập của người dân Việt Nam đang bán siêu chạy tại Đại lý Beponline24h. Sản phẩm này mang lại các tiện ích siêu thú vị cho người dùng cũng như về khả năng tiết kiệm điện cao. Bếp từ Giovani G22T là bếp từ chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy.

Bếp từ Giovani G22T giá phải chăng nhất thị trường
Bếp từ Giovani G22T giá phải chăng nhất thị trường

Mặt kính của bếp này được dùng mẫu kính Schott Ceran, đây là 1 trong số những mặt kính sở hữu khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất trong đa số các mẫu mặt kính, bền bỉ theo thời gian, người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bếp.

Đây là mẫu bếp từ đôi sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn và hẹn giờ tối ưu giúp bạn có thể đun nấu rất thuận tiện và nhanh chóng, đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho căn bếp của bạn. Bên cạnh đó bếp còn sở hữu đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh và hiển thị lượng nhiệt thừa giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng bếp hơn với 9 mức điều khiển bằng nhiệt độ.

- Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
- Kích thước khoét đá: 690 x 400 mm

Bếp từ Giovani G22T mang tổng công suất là 4000W và chia đều cho 2 vùng nấu. Chức năng khóa an toàn với trẻ nhỏ. Nổi bật hơn cả là bếp từ này được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

Khách hàng mua bếp tại đại lý Beponline24h bên cạnh thời gian bảo hành của hãng thì quý khách còn được thêm 1 năm bảo hành tại đây. Và khách hàng còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Beponline24h luôn đảm bảo sẽ đem lại cho người dùng các dịch vụ, ưu đãi cũng như phần quà hấp dẫn nhất khi mua sắm. Quý khách hàng sẽ chẳng hề lo lắng về giá cả lúc đến với chúng tôi, vì chúng tôi cam đoan sẽ để giá rẻ nhất thị trường cho các bạn.

Tất cả mọi thắc mắc và cần tư vấn các bạn vui lòng địa chỉ qua đường dây nóng: 0968.723.823. sắm hàng trực tiếp tại Đại lý Beponline24h địa chỉ 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Tham khảo thêm phổ biến sản phẩm khác tại website: http://beponline24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top