Teka nhãn hiệu đã quá nức tiếng trên thị trường Việt nam thời điểm hiện nay, hãng này phân phối tương đối phổ biến những chiếc sản phẩm khác nhau về đồ vật nhà bếp, có thể nhắc 1 trong những thứ rất nổi tiếng đấy chính là bếp điện từ. rộng rãi người đi mua hàng của hãng Teka nhưng thi thoảng vẫn bị dính hàng giả và hàng kém chất lượng. Để tư vấn cho quý người mua các sản phẩm độc đáo và phải chăng nhất của hãng Teka thì các bạn hãy nhanh chân để đến Bếp online 24h nhé, đây là một trong những địa chỉ liên hệ uy tín hàng đầu tại Việt nam.
Để biết yếu tố rõ hơn, điểm qua sở hữu chúng tôi qua bài viết này nhé.

những sản phẩm vật dụng nhà bếp của hãng Teka


Đặt sắm vật dụng nhà bếp Teka uy tín giá rẻ

mẫu bếp từ Teka IRF 641

Đây được đánh giá là chiếc bếp từ rất cao cấp của hãng này, với cấu tạo là mặt kính vát những góc cạnh, điều khiển rất dễ dàng bằng màn cảm ứng, mẫu bếp từ này được trang bị mang đông đảo những chức năng cực kỳ khác nhau, điều chỉnh dễ dàng.

Bếp gas cao cấp nhập khẩu VR 90 4G AI AL TR

Đây là loại bếp gas lắp âm, cũng như được sắp xếp có mặt kính mang 4 bếp khác nhau. Mặt bếp được trang bị với kính chịu lực, dày đến 8 mm. Kiềng của bếp thì khiến bằng gang, có hệ thống đánh lửa độc lập. Bếp còn mang các chức năng ấy là ngắt gas một bí quyết hoàn toàn tự động giúp bạn mang thể an toàn hơn trong lúc sử dụng.

Lò nướng chuyên dụng âm tủ Teka HA 780


Đặt sắm thứ nhà bếp Teka uy tín giá thấp
Đây là sản phẩm lò nướng mẫu đối lưu và thuộc mẫu cao cấp của hãng Teka. Lò nướng này có vỏ bên ngoài bằng thép khá chuyên dụng, lúc nước tác động vào thì chống gỉ, hay những khay nướng được nhà chế tạo làm cho có lớp chống dính, giúp vệ sinh bếp 1 phương pháp nhanh chóng và dễ dàng. dòng lò nướng có 11 chức năng nướng khác nhau đặc trưng mang chức năng đấy là kiểm tra được nhiệt độ bên trong của dòng sản phẩm.
ngoài ra chúng tôi còn đem đến cho phổ biến người sử dụng đa dạng các trang thiết bị nhà bếp uy tín và ưu việt khác, để đặt tậu vui lòng shop showroom Bếp online 24h.
địa chỉ :
666 Đường Láng, Đống Đa, hà nội hoặc 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top