Hiện nay trên thị trường dòng tác phẩm khu vực nấu nướng tư đang được sử dụng tương đối rộng rãi, bếp tư được chọn lựa được cho mình dòng tuyệt tác thích hợp với yêu cầu và tiêu chí của tổ ấm thì chẳng phải dễ dàng và giản đơn chút nào cả. Nhiều bà nội trợ với tâm trí chung muốn sắm sửa cho mình 1 tuyệt tác bếp ưu việt, tiết kiệm điện và nhiều tính năng. Để giúp cho những bà nội trợ có được dòng tuyệt tác tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin công bố cho những bạn dòng tác phẩm nơi nấu ăn điện từ Chefs với nhiều công năng và điểm mạnh hấp dẫn kiên cố sẽ khiến bạn hài lòng.

Chi tiết về đặc điểm và công năng của căn bếp điện từ Chefs

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng nhà bếp điện từ Chefs này qua những khía cạnh và công năng hơic như công năng, sắp xếp, độ an lớnàn, nguồn gốc, chế độ bảo hành, ...

bếp điện từ chefs giá tốt

Tính năng của tuyệt tác

- Các dòng khu làm bếp điện từ Chefs dùng cực kỳ đa dụng và vô cùng tiện ích khi có sự kết hợp đều đặn giữa 2 vùng khu bếp : căn bếp từ và nơi nấu nướng hồng ngoại. Trên bếp có các chế độ cảnh báo nhiệt dư, điều khiển kỹ thuật của nhà bếp với nhiều mức công suất khác nhau, thêm 1 chức năng nấu nhanh là Booster, rút ngắn được lượng thời gian đun cùng với đó là nâng cao hiệu quả trong quá trình đun nấu.

Thiết kế của sản phẩm

- Bếp có mặt kính ceramic có khả năng chịu lực và nhiệt cực kì tốt, với sắp đặt nguy khối vát cạnh làm tôn vinh được nét đẹp của phòng bếp hơn. Với mặt kính cao cấp giúp phòng bếp chịu được nhiệt lượng và sốc nhiệt cực kì cao và tốt. Bếp tận dụng mâm nhiệt EGO và 2 vòng tự động ngắt nhiệt, với vòng nhỏ là 14 cm, vòng lớn là 22 cm. Dễ dàng tùy chỉnh hẹn giờ của khu bếp.

- Bếp được trang bị bàn phím cảm ứng, ngay cả khi ướt, bạn vẫn sử dụng được 1 nhữngh bình thường.

-> Xem thêm : khu bếp từ sevilla giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Độ an lớnàn của tuyệt tác

Bạn hoàn lớnàn an tâm lúc sử dụng phòng bếp nhé, khu vực nấu nướng có công năng khóa đối với trẻ em vô cùng an toàn khi đun nấu. Trẻ em động vào sẽ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra nhà bếp còn có chế độ cảnh báo giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh căn bếp khi tình trạng quá tải có thể xảy ra.

bếp điện từ chefs giá tốt

Nguồn gốc của sản phẩm 

Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha hiện nay, bếp dùng với kỹ thuật tiên tiến hiện đại bậc nhất ở châu Âu hiện nay như IC của hãng Siemens của Đức, Mâm nhiệt EGO công nghệ Hi - light của Đức, ...

Theo bếp từ munchen giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top