Hiện nay trên thị trường sản phẩm khu bếp từ rẻ nhất ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn vô cùng nhiều, tuy nhiên đây là sản phẩm kỹ thuật mới nên khi sử dụng chẳng phải là điều ai cũng biết, làm thế nào để tận dụng nó 1 nhữngh an toàn và tiết kiệm đây, hãy cùng điểm qua bài viết này Bếp Online 24h sẽ giúp bạn sử dụng khu vực nấu nướng 1 nhữngh thuận tiện, an toàn nhé.



Hướng dẫn sử dụng khu vực nấu nướng từ đúng cách


1. Vấn đề gắn đặt và sử dụng

- Trước lúc dùng, hãy kiểm tra xem mức điện áp của khu bếp, 1 số loại phòng bếp thường có nguồn là 110, 100 V để sử dụng ở Việt nam nguồn điện 220V thì bạn phải trang bị thêm trang bị ổn áp giúp đồng bộ lượng điện, sử dụng sẽ không bị tình trạng lỗi.

- Khi có sự cố lỗi của vật dụng, giả dụ là người không sành về đồ điện thì không nên động vào làm gì cả, hãy mang ra quán nhé để xử lý 1 cách thanh thoát và dễ dàng nhé.

- Để khu vực nấu nướng tránh xa những nơi có hơi nóng hoặc những nơi có khá nước dính vào và nên để xa tường của bạn ra.

- Không nên sử dụng những loại nồi không thích hợp với phòng bếp từ như nồi đất, nồi nhôm, gốm, ...\

- Nên để nhữngh xa các đồ vật điện khác như tủ lạnh, tivi, ... khoảng cách tầm 3m.

- Lau sạch nước trước lúc đặt nồi lên căn bếp

- Khi chuẩn bị tắt phòng bếp, thì bạn hãy vặn nhỏ công suất, sau đó dập công tắc nguồn đi, cuối cùng mới tắt hoàn toàn căn bếp.



2. Dùng khu bếp từ tiết kiệm điện


- Nếu không đun nữa, hãy tắt căn bếp trước đi tầm vài phút nhé, nhưng chỉ vận dụng với món hầm, xào thôi nhé vì khá nóng từ bếp cũng đủ làm chín rồi, với món chiên rán thì không nên nhé.

- Không nên tận dụng ở nhiệt độ quá cao, so với các dòng phòng bếp khác thì dòng phòng bếp từ làm cho xoong nồi nóng 1 cách nhanh chóng, nên bạn trước lúc đun nấu hãy chỉnh nhỏ để nơi nấu ăn có thể làm nóng xoong nồi từ từ tránh để quá cao dẫn đến tình trạng cháy nồi, xoong.

-> Xem thêm về khu làm bếp từ malloca thực tại.

- Dùng đúng chảo : Không nên dùng bếp có chảo bằng nhôm vì những nồi này hấp thu nhiệt cực kì nhanh và tốt làm cho thức ăn khi chế biến siêu dễ bị cháy, vô cùng nguy hiểm cho bạn. Nên tận dụng chảo bằng gang là tốt hơn đun vô cùng ưng ý không lo bị cháy, thức ăn chế biến phát triển thành ngon và tối ưu hơn.

- Dùng đúng dụng cụ nấu nướng ưng ý cho nhà bếp : Do nhiệt tác động nhanh nên dụng cụ của khu vực nấu nướng từ khi sử dụng cũng phải chọn những tuyệt tác chịu lực tốt. Nên dùng những đồ như đũa, xẻng xào nấu bằng gỗ hoặc những đồ chịu nhiệt thì cực kì tốt giảm thiểu tận dụng những đồ bằng kim loại dễ dẫn nhiệt, còn nhựa thì nóng dễ tan chảy.

Trên đó là 1 số thủ pháp để sử dụng phòng bếp điện từ an toàn và tiết kiệm điện. Chúc những bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top