Chắc hẳn trên thị trường bếp thì thương hiệu Bomann không còn xa lại gì đối với nhiều người. Các sản phẩm bếp từ chính hãng và bếp điện từ của Bomann được nhiều khách hàng đánh giá là tiện dụng, đặc biệt an toàn và tiết kiệm điện năng rất tốt. Vậy có nên mua bếp điện từ Bomann hay không? 

Thương hiệu Bomann đến từ Đức nên các dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức. Bếp có thiết kế mẫu mã sang trọng và hiện đại, đem đến một không gian bếp mới mẻ và những trải nghiệm thú vị cho các gia đình.

Bếp điện từ Bomann EBK-DT05 chính hãng giá tốt

Toàn bộ các linh kiện của bếp điện từ Bomann được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu với những tiêu chuẩn về chất lượng cao. Mặt bếp được sử dụng loại kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, ngoài ra mâm nhiệt E.G.O được sản xuất từ Đức siêu bền với thời gian. 

Bếp điện từ Bomann có thể dễ dàng thao tác với nút cảm ứng điện từ và màn hình LED hiển thị rõ nét, người sử dụng có thể chạm tay ngay cả khi tay đang ướt. Vùng bếp hồng ngoại có thể dùng với bất kỳ loại nồi nào. Bếp có thể đặt âm và dương tùy theo sở thích của từng gia đình. 

Bếp được trang bị những tính năng hiện đại như chức năng hẹn giờ thông minh, cảnh báo vùng nấu bị dư nhiệt. Hệ thống khóa an toàn trẻ nhỏ giúp đảm bảo an toàn khi có trẻ nhỏ trong nhà. Bếp có khả năng tự động ngắt khi điện quá tải, quá áp. Tuy nhiên, khi bạn muốn vệ sinh bếp cũng cần đợi cho bếp bớt nóng bởi vùng hồng ngoại sinh nhiệt ngoài nên nóng hơn vùng bếp từ, nếu vừa đun nấu xong không nên chạm tay vào sẽ dễ bị bỏng.

Sử dụng bếp điện từ Bomann giúp bạn đun nấu một cách nhanh chóng, hiệu suất đun nấu lên đến 90%, tiết kiệm được thời gian và công sức. Bếp còn có khả năng tự động ngắt khi không có nồi trên bếp hay khi người sử dụng bị quên. 

Siêu thị Beponline24h với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị  nhà bếp xin khẳng định với quý khách hàng về chất lượng của bếp điện từ Bomann là chất lượng tốt và đáng để mua. 

 Địa chỉ: 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0968.723.823

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top