Hiện nay trên thị trường dòng máy hút mùi đang được sử dụng khá rộng rãi, nó giúp cho căn bếp của bạn trở nên khô thoáng, sạch sẽ hơn rất nhiều. Có rất nhiều hãng đang cung cấp sản phẩm của hãng này có thể kể tới như Napoliz, Teka, Sunhouse, ... Dòng sản phẩm hãng Napoliz đang được sử dụng khá rộng rãi với chất lượng, máy hút mùi đang được dùng khá phổ biến ở trên thị trường thời điểm hiện tại. Vậy máy hút mùi này của hãng có tốt không, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

-> Xem thêm : bep tu nhap khau giá rẻ mua ở đâu.

Tìm hiểu về máy hút mùi Napoliz


Máy hút mùi của hãng Napoliz có 2 nguồn lắp đặt và sản xuất chính đó là sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Ý, sản phẩm này với dây chuyền và công nghệ của Ý sẽ giúp cho động cơ chạy 1 cách rất êm và ổn định. 1 loại sản phẩm nữa cũng được nhập từ Ý, nhưng mà được sản xuất lắp đặt tại Malaysia chất lượng khá ổn và bền.

Tính năng của máy hút mùi thì có thể xả được mùi ra ngoài phần ống khói, trong bếp có các đường ống dẫn giúp khử được mùi bằng than hoạt tính, giúp cho căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ và không có mùi hơn trước rất nhiều.

Công suất của máy hút mùi công suất khá cao từ tới 700 - 750m3/h, với những máy có công suất từ 900 - 1200 m3/h thì rất thoải mái cho những phòng bếp có diện tích lớn.

Những sản phẩm nổi bật máy hút mùi của hãng Napoliz là :

+ Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 : Đây là dòng máy với nhiều tính năng cực kì hấp dẫn, điều khiển được từ xa, chức năng cảm ứng, cảm biến rất tốt, giúp nhận dạng được các mùi của bếp nhanh chóng.

+ Máy hút mùi Napoliz Napoliz NA 602EC : dòng máy siêu bền của hãng Napoliz với nhiều tính năng và điểm nhấn cực kì hấp dẫn sẽ khiến bạn hài lòng.

-> Xem thêm : bếp điện từ nhập khẩu chính hãng mua ở đâu.

Mua máy hút mùi Napoliz ở đâu uy tín và giá rẻ


Hiện nay Siêu thị Bếp Online 24h là 1 trong những địa chỉ cực kì uy tín của khách hàng, đến với showroom của chúng tôi các bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình chính sách ưu đãi tuyệt vời khác, quý khách hoàn toàn an tâm khi đến với cửa hàng của chúng tôi. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top