muốn tìm tậu cho mình 1 dòng tác phẩm khu làm bếp điện từ cao cấp cho khu nơi nấu ăn nhà mình, tuy nhiên bạn chưa biết được dòng tuyệt tác là phù hợp nhất, thì dòng tuyệt tác căn bếp từ nhập khẩu Sevilla là hãng với nhiều đặc điểm và chức năng cực kì tuyệt vời, 1 trong những tuyệt tác mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới cho những bạn đó là nơi nấu ăn điện từ Sevilla Sv-83IC. Với thật nhiều điểm mạnh và hiệu năng tốt, vững chắc các bạn sẽ thấy hài lòng nhất nhé.



Chi tiết nhất về khu bếp điện từ Sevilla SV-83IC giá rẻ 


Dòng khu bếp điện từ Sevilla Sv83- IC này là 1 trong những dòng model cực kì cách tân của hãng và nó đến từ Tây Ban Nha. Dòng phòng bếp dùng linh kiện tất cả của châu Âu, nên 1 điều không đáng ngại đó là chất lượng được đảm bảo hơn, lấy được niềm tin của quý hơich hàng, nên bạn không cần lo lắng quá nhiều hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để biết khía cạnh nhé.

Tính năng và đặc điểm của tác phẩm



+ Dòng khu bếp điện từ Sevilla SV - 83IC này với mặt kính Schott Ceran cực kì bền với mặt kính là vát cạnh, giúp tăng được tinh xảo cho khu nơi nấu nướng nhà bạn, với mặt kính được nhập từ Đức nên quý hơich hàng hoàn toàn có thể an tâm về dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

+ Với mặt kính từ Đức cực kì cao cấp thì  căn bếp từ nhập khẩu giúp tản nhiệt được khá nhanh, khi nước sôi trào ra ngoài thì chắc chắn chỉ mất tầm từ 1 tới 2 giây, mặt kính sẽ nguội được nhanh chóng hơn. Bếp này bố trí với 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu là hồng ngoại.

+ Ngoài mặt kính cao cấp đó, thì tác phẩm phòng bếp từ Sevilla này còn tận dụng dòng mâm điện mang thương hiệu EGO cũng đến từ Đức và có độ bền cực kì cao.

+ Có bảng điều lúcển cảm ứng với siêu nhiều các chức năng tương đốic nhau có thể nhắc tới như tắt hoặc mở, tăng hay giảm âm lượng, phím khóa của trẻ em và hẹn giờ cực kì tối ưu.

+ Có hệ thống bảo vệ lúc quá tải, giúp bảo vệ căn bếp khi có vấn đề xảy ra.

Xem thêm thiết bị nhà bếp khác giá rẻ tại đây.


Thông số công nghệ về sản phẩm


 + Kích thước mặt kính: 730 x 420mm

+ Kích thước khoét đá: 670 x 390mm

Đặt tậu sản phẩm vui lòng gọi ngay tới Bếp online 24h - chuyên đồ vật nhà nhà bếp giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top