Tìm hiểu về sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Eurosun SHD6150 với nhiều đặc điểm và tính năng cực kì tuyệt nhất.

Bạn là người của công việc, bạn không có quá nhiều thời gian với công việc bếp núc nội trợ của gia đình mình. Chính vì thế khi về tới căn nhà thân yêu của mình thì thiết bị bếp lại làm cho bạn trở nên bận hơn rất nhiều, tìm cho mình 1 dòng bếp phù hợp với nhiều chức năng để có thể thay thế cho bếp gas thì hiện nay có sản phẩm đó là bếp điện từ nhập khẩu thôi.Thương hiệu Eurosun đã trở nên quá quen thuộc đối với thị trường Việt nam của chúng ta rồi phải không, bếp từ hãng này với nhiều ưu điểm cực kì hấp dẫn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng nhất nhé. Dòng bếp từ Eurosun SHD6150 với nhiều điểm nổi bật sẽ khiến cho bạn thấy hài lòng nhất.


Chi tiết về bếp điện từ nhập khẩu Eurosun SHD6150

+ Bep tu nhap khau được thiết kế vô cùng tinh tế với 1 chút hoa văn hoạt tiết vô cùng độc đáo giúp cho bếp trở nên nổi bật rất nhiều, 1 phần nào đó làm cho khu bếp của bạn trở nên lịch sự hơn rất nhiều.

+ Bếp từ này còn có 8 chế độ đun nấu khác nhau có thể kể tới như : hấp, súp, pha sữa, lẩu, nướng, ...

+ Sử dụng hoàn toàn bằng tiếng việt, thân thiện đối với người sử dụng.

+ Mặt bếp thì làm từ kính và pha gốm, nên mặt kính có khả năng chống được tình trạng chầy xước khá cao, có thể chịu được nhiệt độ lên tới tầm 600 độ C, bạn thoải mái sử dụng xem bếp có bị làm sao hay là không.

+ Phía dưới của bếp có hệ thống quạt tản nhiệt, điều này giúp cho bếp luôn hoạt động được cực kì là ổn định, không lo về vấn đề hỏng hóc nữa.

Công dụng chính của bếp từ nhập khẩu Eurosun SHD6150


+ Công suất chính của 2 bếp là 1800W, chính vì thế bếp nấu tương đối nhanh, nhiệt độ không tản ra bên ngoài gây ra những sự nóng bức mà cực kì là mát mẻ. Bếp tiết kiệm được rất nhiều lượng điện tiêu thụ của gia đình bạn.

+ Có tới 8 chế độ nấu nướng khác nhau giúp đun nấu chế biến cực kì dễ dàng.

+ Sử dụng trang thiết bị đèn led giúp quan sát dễ dàng nhiệt độ được của bếp hay không.

Để được liên hệ và đặt mua vui lòng xem thêm qua : Bếp online 24h nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top